Image default
Thủ Thuật

Galaxy S7 Edge lộ diện: Điểm AnTuTu “khủng” đánh bại mọi đối thủ!

Bạn đã sẵn sàng cho một siêu phẩm smartphone mới? Galaxy S7 Edge đã chính thức lộ diện với hình ảnh thực tế và điểm số AnTuTu “gây bão” cộng đồng công nghệ. Hãy cùng Tin Game Tổng Hợp khám phá xem liệu S7 Edge có đủ sức “soán ngôi” các flagship đình đám hiện nay!

Galaxy S7 Edge lộ diện: Vẫn giữ thiết kế quen thuộc, hiệu năng “vượt mặt” mọi đối thủ

Chỉ vài ngày trước thềm sự kiện ra mắt chính thức, những hình ảnh về Galaxy S7 và S7 Edge liên tục được “rò rỉ” trên các trang mạng xã hội. Nếu như Galaxy S7 đã “lộ diện” với ảnh chụp mặt sau thì hôm nay, đến lượt S7 Edge “trình làng” với ảnh chụp mặt trước, tiếp tục khiến giới mộ điệu “đứng ngồi không yên”.

Ảnh trên tay Galaxy S7 EdgeẢnh trên tay Galaxy S7 Edge

Theo đó, Galaxy S7 Edge sở hữu thiết kế khá tương đồng với người tiền nhiệm S6 Edge. Tuy nhiên, điểm nhấn của S7 Edge chính là điểm số AnTuTu “khủng” lên đến 134.704 điểm, vượt xa so với con số 125.288 điểm của Galaxy S7 chạy chip Snapdragon 820 và thậm chí là cả “ông lớn” iPhone 6s Plus với 132.000 điểm.

Cấu hình Galaxy S7 Edge: “Siêu phẩm” mới của làng smartphone?

Được biết, Galaxy S7 Edge sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 820/Exynos 8890 tùy thị trường, RAM 4GB LPDDR4, camera 12MP công nghệ photodiode cảm biến Britecell, khẩu độ f/1.7, viên pin 3.600 mAh.

Với điểm số AnTuTu “ấn tượng” như vậy, Galaxy S7 Edge được kỳ vọng sẽ là đối thủ “nặng ký” của các flagship trong năm nay.

Tạm kết

Bạn có háo hức chờ đón sự xuất hiện của siêu phẩm Galaxy S7 Edge? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Tin Game Tổng Hợp nhé!

Related posts

TOP 5 Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Tốt Nhất 2022: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Bé Yêu

Vũ Đình Vinh

Hướng Dẫn Cài Đặt Windows Media Player Mới Nhất Cho Windows 11

Vũ Đình Vinh

Khám Phá Thế Giới CPU Intel: Từ Pentium Đến Core i Mạnh Mẽ

Vũ Đình Vinh