Image default
Thủ Thuật

LG G6 chính thức lộ diện: Cuộc lột xác ngoạn mục tại MWC 2017?

MWC 2017 đang diễn ra vô cùng sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm công nghệ. Trong đó, LG G6 – con át chủ bài của LG – đang là tâm điểm chú ý và được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích lớn, giúp hãng có một năm mới bứt phá.

18:00 tối nay TGDĐ tường thuật buổi ra mắt LG G618:00 tối nay TGDĐ tường thuật buổi ra mắt LG G6
Hình ảnh rò rỉ LG G6 trước thềm ra mắt

Theo những thông tin rò rỉ cũng như công bố từ chính LG, G6 sẽ có nhiều thay đổi mang tính đột phá. Vậy đâu là những điểm nhấn đáng chú ý của siêu phẩm này? Cùng Tin tức Thế Giới Di Động “nghía” qua nhé!

LG G6: Lột xác thiết kế, đón đầu xu hướng

Thiết kế viền mỏng ấn tượng, tỷ lệ màn hình “dị” 18:9

LG G6 được cho là sở hữu thiết kế viền màn hình siêu mỏng, mang đến trải nghiệm hình ảnh tràn viền ấn tượng. Điểm đặc biệt là màn hình G6 có tỷ lệ 18:9 độc đáo – tỷ lệ được dự đoán sẽ là xu hướng mới của thị trường smartphone.

Nói lời tạm biệt với thiết kế module

Khác với “người tiền nhiệm” LG G5, G6 sẽ không còn thiết kế module. Thay vào đó, LG tập trung vào khả năng chống nước – tính năng được nhiều người dùng mong đợi.

Hiệu năng LG G6: Snapdragon 821 – Lựa chọn khó hiểu?

Mặc dù được kỳ vọng sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 mới nhất, nhưng LG G6 lại được trang bị Snapdragon 821. Liệu đây có phải là một bước đi “sai lầm” của LG?

LG G6 – Vị cứu tinh của LG hay cú “flop” đáng tiếc?

Với sự đầu tư mạnh mẽ về thiết kế và tính năng, LG G6 được kỳ vọng sẽ là đối thủ đáng gờm của Galaxy S8. Liệu siêu phẩm này có làm nên chuyện tại MWC 2017, đặc biệt là trong bối cảnh “ông lớn” Samsung vắng mặt?

Hãy cùng đón xem buổi tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt LG G6 lúc 18:00 chiều nay (26/02/2017) trên trang sự kiện MWC 2017 của Thế Giới Di Động để có cái nhìn cận cảnh hơn về siêu phẩm này nhé!

Related posts

Top 20 Siêu Phẩm Game Hứa Hẹn “Gây Bão” Năm 2016

Vũ Đình Vinh

Play Together chính thức “bắt tay” cùng VNG: Tin vui cho game thủ Việt!

Vũ Đình Vinh

TopZone khai trương: 4 địa điểm “săn” iPhone 13 chính hãng, không gian “chuẩn Apple”

Vũ Đình Vinh