Image default
Thủ Thuật

Bảng Xếp Hạng AnTuTu Tháng 11: ASUS ROG Phone 2 Soán Ngôi Vua Hiệu Năng, Galaxy Note 10+ “Ngậm Ngùi” Đội Sổ

Bạn có tin được không? Chiếc smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2019 – Galaxy Note 10+ 5G – lại “ngậm ngùi” đứng cuối bảng xếp hạng hiệu năng AnTuTu tháng 11. Vậy đâu mới là “ông hoàng” hiệu năng thực thụ? Hãy cùng Tin Game Tổng Hợp khám phá ngay sau đây!

Bảng Xếp Hạng AnTuTu “Biến Động” Mạnh Mẽ

Mới đây, AnTuTu – ứng dụng benchmark phổ biến nhất hiện nay – đã công bố bảng xếp hạng Top 10 smartphone có hiệu năng mạnh nhất ở hai phân khúc: cao cấp và tầm trung, dựa trên dữ liệu thu thập từ ngày 1/11 đến 30/11. Điều bất ngờ là đã có rất nhiều thay đổi so với bảng xếp hạng tháng 10.

Phân Khúc Cao Cấp: ASUS ROG Phone 2 Lên Ngôi Vương

Top 10 smartphone có điểm AnTuTu cao nhất tháng 11/2019Top 10 smartphone có điểm AnTuTu cao nhất tháng 11/2019

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, ASUS ROG Phone 2 đã xuất sắc giành vị trí quán quân với hiệu năng ấn tượng. Bám đuổi sát nút phía sau là OnePlus 7T và Realme X2 Pro.

Điều khiến giới công nghệ “tròn mắt” nhất chính là sự tụt hạng “không phanh” của bộ đôi Galaxy Note 10+ và Note 10+ 5G. Dù được trang bị chip Exynos 9825 mạnh mẽ nhưng hai flagship này lại “ngậm ngùi” đứng cuối bảng xếp hạng.

Phân Khúc Tầm Trung: Redmi Note 8 Pro Tiếp Tục “Thế Chủ”

Top 10 smartphone có hiệu năng mạnh nhất ở phân khúc tầm trung (AnTuTu tháng 11/2019)Top 10 smartphone có hiệu năng mạnh nhất ở phân khúc tầm trung (AnTuTu tháng 11/2019)

Ở phân khúc tầm trung, Redmi Note 8 Pro tiếp tục “thế chủ” với sức mạnh đến từ chip Helio G90T. Xếp sau là OPPO Reno2, Xiaomi Mi 9T và Samsung Galaxy A80. Đáng chú ý, Redmi Note 7 Pro và Vsmart Live lại “đội sổ” bảng xếp hạng này.

Yếu Tố Nào Quyết Định Hiệu Năng Smartphone?

Theo AnTuTu, chip xử lý và bộ nhớ UFS mạnh mẽ là hai yếu tố then chốt quyết định hiệu năng smartphone. Đặc biệt, UFS kênh đôi sẽ giúp cải thiện đáng kể điểm số hiệu năng.

Kết Lại

Bảng xếp hạng AnTuTu tháng 11 đã cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường smartphone. Vậy theo bạn, đâu là chiếc smartphone đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Related posts

Siêu Phẩm Huyền Thoại Trở Lại: Nokia 3310 (2017) Đã Chính Thức Lên Kệ Tại TGDĐ

Vũ Đình Vinh

Tự Thiết Kế Giao Diện Android Độc Đáo, Chất Từng Icon

Vũ Đình Vinh

Biến hóa Tin Nhắn thêm “Cute” với Ký Tự Đặc Biệt trên iPhone

Vũ Đình Vinh