Image default
Thủ Thuật

Săn Ngay Galaxy J7 Prime, Rinh Quà Chất – Cơ Hội Trở Thành Triệu Phú!

Bạn là một tín đồ công nghệ chính hiệu? Bạn đang săn lùng một chiếc smartphone “ngon-bổ-rẻ” với thiết kế sang chảnh và hiệu năng ấn tượng? Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để sở hữu Samsung Galaxy J7 Prime cùng cơn mưa quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội trúng vàng SJC 999 cực kỳ giá trị!

Galaxy J7 Prime – Lựa Chọn Vàng, Rinh Quà Liền Tay

Tin vui cho các Samfan đây! Từ ngày 1/9 đến 6/9, khi đặt trước siêu phẩm Galaxy J7 Prime (dự kiến giá dưới 6.5 triệu đồng), bạn sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá đến 2 triệu đồng. Chưa hết, bạn còn có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 30 lượng vàng SJC 999 qua chương trình bốc thăm may mắn. Quá đã phải không nào?

Cơ hội nhận vàngCơ hội nhận vàng

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi áp dụng cho cả hình thức trả góp. Vậy nên, bạn đừng lo lắng về vấn đề tài chính nhé! Hãy nhanh tay đặt trước J7 Prime để nhận được ưu đãi hấp dẫn này.

Galaxy J7 Prime – Đối Thủ Đáng Gờm Của Oppo F1s?

Galaxy J7 Prime được xem là “át chủ bài” của Samsung trong phân khúc smartphone tầm trung, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Oppo F1s. Vậy J7 Prime có gì đặc biệt?

Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Mạnh Mẽ

Galaxy J7 Prime sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình 5.5 inch Full HD, mặt kính cong 2.5D cho cảm giác vuốt chạm mượt mà. Máy được trang bị chip 8 lõi Exynos 7870 tốc độ 1.6 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera sau 13 MP, camera trước 8 MP khẩu độ F/1.9 – cho bạn thỏa sức selfie và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Dung Lượng Pin Ấn Tượng

Với viên pin dung lượng lên đến 3300 mAh, J7 Prime mang đến thời gian sử dụng ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn trong suốt ngày dài.

Kết Luận

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt trước Galaxy J7 Prime để nhận được ưu đãi hấp dẫn và cơ hội trúng vàng SJC 999 cực kỳ giá trị! Đừng quên chia sẻ thông tin này đến bạn bè và người thân để cùng nhau “săn” quà khủng nhé!

Related posts

Tai nghe O-Free của OPPO: Tuyệt phẩm công nghệ hay chỉ là phụ kiện “hào nhoáng”?

Vũ Đình Vinh

Vsmart Joy 4 Trình Làng: Smartphone “Ngon-Bổ-Rẻ” Với Pin Trâu, Camera Ấn Tượng

Vũ Đình Vinh

Khóa Chặt Dòng Chảy Data: Cách Chặn Sử Dụng Dữ Liệu Di Động Trên iPhone

Vũ Đình Vinh