Image default
Thủ Thuật

Vsmart Active 3 Đổi Trả: Giá Siêu Hời, Bảo Hành Cực Chất!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cấu hình tốt, giá cả phải chăng và được bảo hành uy tín? Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc Vsmart Active 3 đổi trả với mức giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 2.xx triệu đồng. Ưu đãi cực sốc này sẽ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 1 triệu đồng so với việc mua máy mới đấy!

Vsmart Active 3 đổi trả – Lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng

Tuy là máy đã qua sử dụng nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Vsmart Active 3 đổi trả. Máy đã được kiểm tra kỹ lưỡng và được bảo hành chính hãng lên đến 13 tháng. Đặc biệt, trong tháng đầu tiên sử dụng, bạn còn được đổi trả miễn phí nếu phát hiện lỗi kỹ thuật. Quá tuyệt vời phải không nào?

"><span><i class="><span><i class=

Vsmart Active 3 – Thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ

Vsmart Active 3 sở hữu thiết kế hiện đại với mặt lưng chuyển màu gradient bóng bẩy, thu hút mọi ánh nhìn. Màn hình tràn viền AMOLED 6.39 inch cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét.

Cấu hình của máy cũng rất ấn tượng với vi xử lý MediaTek Helio P60 8 nhân, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, giúp máy hoạt động mượt mà, chiến game cực đã. Camera sau 48MP cùng camera selfie 20MP cho bạn những bức ảnh lung linh, chất lượng cao. Viên pin 4.020 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Vsmart Active 3 với giá siêu hời!

Vậy còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay đến ngay các cửa hàng của Thế Giới Di Động để rinh ngay chiếc Vsmart Active 3 đổi trả với mức giá không thể hấp dẫn hơn. Lưu ý, giá bán có thể thay đổi tùy theo tình trạng máy và khu vực.

Hãy truy cập website tingametonghop.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi nhé!

Related posts

Quên Số Điện Thoại Của Mình? Mách Bạn Cách Tra Cực Dễ Trên iPhone

Vũ Đình Vinh

LG G6 chính thức lộ diện: Cuộc lột xác ngoạn mục tại MWC 2017?

Vũ Đình Vinh

Zalo vs Messenger: Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng Giữa Hai Gà Đỉnh OTT Miễn Phí

Vũ Đình Vinh