Image default
Thủ Thuật

Nokia 8.1: Liệu Ký Ức Tuổi Thơ Có Thắng Được Lý Trí?

Bạn có nhớ chiếc điện thoại “nồi đồng, vỏ sắt” đã từng “oanh tạc” làng công nghệ một thời? Nokia, cái tên gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X nay đã trở lại và lợi hại hơn xưa với những sản phẩm chất lượng, mang hơi thở hiện đại. Nokia 8.1 chính là một minh chứng, một sự kết hợp tinh tế giữa hoài niệm và công nghệ tân tiến. Vậy đâu là lý do khiến chiếc smartphone này lại được lòng người dùng đến vậy? Liệu có phải chỉ vì cái mác “huyền thoại” một thời? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời!

Nokia 8.1 – “Gừng Già” Có Cay?

nokia-8-1nokia-8-1
Nokia 8.1 – Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Nokia 8.1 được mệnh danh là “chiếc smartphone quốc dân” bởi mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu thiết kế và cấu hình “khá ngon” so với các đối thủ cùng phân khúc. Cùng tìm hiểu xem 8 lý do “ăn tiền” của chiếc smartphone này là gì nhé!

1. Thiết kế sang trọng, cứng cáp

Nokia luôn biết cách chiều lòng người dùng bởi những sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế. Nokia 8.1 cũng không ngoại lệ, máy sở hữu mặt kính cường lực cong 2.5D bóng bẩy và cao cấp hơn hẳn. Khung kim loại kết hợp với kính vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn, cho cảm giác cầm nắm thoải mái, không hề cấn tay.

2. Màn hình lớn, đã mắt

Nokia 8.1 sở hữu màn hình lớn 6.18 inch, độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ HDR10, cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động. Tỷ lệ màn hình 19:9 cùng thiết kế “tai thỏ” hợp thời trang càng làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho chiếc smartphone này.

3. Camera kép “xịn sò”

nokia-8-1nokia-8-1
Camera kép Zeiss – Điểm nhấn ấn tượng trên Nokia 8.1

Hệ thống camera kép 12MP + 13MP được tinh chỉnh bởi Carl Zeiss chính là điểm sáng giá trên Nokia 8.1. Máy được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như chống rung quang học OIS, chế độ chụp đêm Night mode, chụp ảnh xóa phông… giúp bạn thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh.

4. Selfie “cực phẩm”

Camera trước 20MP, khẩu độ f/2.0 cùng công nghệ làm đẹp bằng AI cho phép bạn chụp những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, “chuẩn không cần chỉnh”.

5. Hiệu năng mạnh mẽ

Nokia 8.1 được trang bị con chip Snapdragon 710, con chip tầm trung thế hệ mới, cho hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà mọi tác vụ, kể cả những tựa game hot nhất hiện nay như Liên Quân, PUBG…

6. Android One – Luôn cập nhật

nokia-8-1-7nokia-8-1-7
Nokia 8.1 được cài sẵn Android One, luôn được cập nhật phần mềm mới nhất

Nokia 8.1 sử dụng hệ điều hành Android One, được Google hỗ trợ cập nhật phần mềm thường xuyên, đảm bảo bạn luôn được trải nghiệm những tính năng mới nhất.

7. RAM và ROM “khủng”

RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 400GB, cho phép bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video mà không lo hết dung lượng.

8. Giá “hạt dẻ”, hậu mãi hấp dẫn

Với vô số ưu điểm vượt trội, Nokia 8.1 chỉ có giá bán 7.99 triệu đồng, một mức giá “quá hời” cho một chiếc smartphone tầm trung. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như mua trả góp 0%, cơ hội trúng vàng, trúng xe… và đặc biệt là chính sách bảo hành lên đến 18 tháng.

Lý Do “Trùm Cuối” Khiến Bạn “Rụng Tim”

Tất cả 8 lý do trên đều rất hấp dẫn, nhưng có lẽ lý do “đốn tim” người dùng nhất chính là thương hiệu Nokia – thương hiệu đã in sâu vào tâm trí của người Việt.

Nhắc đến Nokia, thế hệ 8x, 9x đời đầu như chúng ta lại bồi hồi nhớ về tuổi thơ dữ dội với chiếc điện thoại “nồi đồng, vỏ sắt” bất diệt, với những màn chơi “Rắn săn mồi” kinh điển, những tin nhắn “thần tốc” chỉ bằng một tay…

Sự trở lại của Nokia với những chiếc smartphone Android như một làn gió mới, đánh trúng tâm lý “hoài cổ” của người dùng. Và Nokia 8.1 chính là món quà mà Nokia muốn gửi đến những khách hàng yêu quý, những người đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng Nokia trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay rinh ngay chiếc Nokia 8.1 về đội của mình nào!

[ĐẶT MUA NOKIA 8.1 NGAY]

Xem thêm:

  • Đánh giá camera Nokia 8.1: Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi

Related posts

Snapdragon 8 Gen 3: Siêu Chip Mới Nhất Của Qualcomm Có Gì Đặc Biệt?

Vũ Đình Vinh

Cách ghim đoạn chat Zalo, giữ cuộc trò chuyện quan trọng luôn hiển thị

Vũ Đình Vinh

Apple Pencil Pro: Bút vẽ vạn năng với 5 phiên bản hộp đựng đậm chất nghệ thuật

Vũ Đình Vinh