Image default
Thủ Thuật

Đánh giá Huawei P20 Pro: Liệu 3 camera Leica có xứng đáng 20 triệu?

Huawei P20 Pro đã từng là tâm điểm chú ý khi ra mắt với hệ thống 3 camera độc đáo và điểm số DxOMark cao ngất ngưởng, dẫn đầu thế giới smartphone năm 2018. Nhưng liệu ngoài camera, Huawei P20 Pro còn điểm gì nổi bật để thuyết phục người dùng chi ra gần 20 triệu đồng? Hãy cùng Tin Game Tổng Hợp đánh giá chi tiết nhé!

Thiết kế sang trọng, khác biệt

Là dòng sản phẩm chủ lực của Huawei, P20 Pro sở hữu thiết kế cao cấp và khác biệt. Cụm 3 camera Leica ở mặt lưng cùng logo Huawei đặt ngang tạo nên điểm nhấn độc đáo, biến chiếc smartphone này thành một chiếc máy ảnh du lịch sành điệu.

Thiết kế Huawei P20 ProThiết kế Huawei P20 Pro

Huawei P20 Pro sở hữu thiết kế sang trọng và khác biệt

Khác với xu hướng bo cong phổ biến, P20 Pro có thiết kế vuông vức, nam tính. Khung kim loại chắc chắn, bóng bẩy kết hợp mặt lưng kính gradient chuyển màu độc đáo tạo nên vẻ ngoài sang trọng và thời thượng.

Tuy nhiên, cảm biến vân tay ở mặt trước lại là điểm trừ nhỏ. Với màn hình tỉ lệ 18:9, việc đặt cảm biến vân tay ở mặt trước khiến việc thao tác trở nên khó khăn hơn.

Hệ thống 3 camera Leica “thách thức bóng tối”

Huawei P20 Pro được trang bị cụm 3 camera sau ấn tượng:

  • Cảm biến chính 40MP, khẩu độ f/1.8
  • Cảm biến đơn sắc 20MP, khẩu độ f/1.6
  • Camera tele 8MP, khẩu độ f/2.4, zoom quang 3x

Huawei P20 Pro chụp ảnh xóa phôngHuawei P20 Pro chụp ảnh xóa phông

Huawei P20 Pro cho khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng

Kết hợp cùng thuật toán xử lý ảnh tiên tiến, P20 Pro mang đến chất lượng ảnh chụp xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng, đặc biệt là khả năng chụp thiếu sáng “thách thức bóng tối”.

Chế độ chụp đêm Night Mode cho phép chụp liên tiếp nhiều khung hình và ghép lại thành một bức ảnh hoàn chỉnh với độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ và ít nhiễu.

Ngoài ra, camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang 3x và camera đơn sắc 20MP giúp tạo hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp. Camera selfie 24MP cũng cho chất lượng ảnh chụp sắc nét, góc chụp rộng và hiệu ứng làm đẹp tự nhiên.

Màn hình AMOLED rực rỡ, hiệu năng mạnh mẽ

Huawei P20 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6.1 inch, độ phân giải Full HD+ cho màu sắc rực rỡ, tương phản cao và góc nhìn rộng. Tuy nhiên, độ chi tiết điểm ảnh chưa thực sự ấn tượng so với các đối thủ cùng phân khúc.

Màn hình Huawei P20 ProMàn hình Huawei P20 Pro

Màn hình AMOLED rực rỡ

Cung cấp sức mạnh cho P20 Pro là chip xử lý Kirin 970, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy cho hiệu năng mượt mà với các tác vụ cơ bản hàng ngày, tuy nhiên vẫn còn tình trạng giật lag khi chơi game nặng.

Thời lượng pin ấn tượng

Với viên pin 4000mAh, Huawei P20 Pro đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong một ngày dài. Công nghệ sạc nhanh SuperCharge giúp sạc đầy pin chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ.

Kết luận

Huawei P20 Pro là chiếc smartphone cao cấp với thiết kế sang trọng, camera đột phá và hiệu năng mạnh mẽ. Dù còn một số điểm trừ nhỏ, P20 Pro vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc giá 20 triệu đồng.

Còn bạn, bạn có sẵn sàng chi ra 20 triệu cho chiếc smartphone này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Tin Game Tổng Hợp nhé!

Related posts

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro chính thức “cập bến” Việt Nam: Siêu phẩm công nghệ đột phá

Vũ Đình Vinh

Galaxy S7 Edge lộ diện: Điểm AnTuTu “khủng” đánh bại mọi đối thủ!

Vũ Đình Vinh

Top 10 Xe Máy Điện VinFast “Chất Lừ” Đáng Mua Nhất Năm 2022

Vũ Đình Vinh