Image default
Thủ Thuật

Realme 5 và Realme 5 Pro: “Siêu phẩm” 4 camera, cấu hình “khủng”, giá “hạt dẻ” chính thức đổ bộ Việt Nam

Bạn đã sẵn sàng chào đón “tân binh” khuấy đảo thị trường smartphone? Realme – thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, vừa qua đã chính thức ra mắt bộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro tại Việt Nam. Với thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh mẽ, hệ thống 4 camera ấn tượng cùng viên pin “trâu”, bộ đôi hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt” mới trong phân khúc tầm trung.

Bộ đôi Realme 5 và Realme 5 ProBộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro

Bộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro chính thức ra mắt

Realme 5 – Lựa chọn hấp dẫn với màn hình lớn, pin “khủng”

Realme 5 sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình “giọt nước” kích thước lên đến 6.5 inch, độ phân giải HD+, cho trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét. Điểm nhấn của Realme 5 nằm ở hệ thống 4 camera sau, với camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh độc đáo. Camera selfie 13MP tích hợp chế độ làm đẹp Beauty AI 2.0 cho bạn những bức ảnh tự sướng lung linh.

Realme 5 sở hữu camera selfie 13 MP cùng với chế độ làm đẹp Beauty AI 2.0Realme 5 sở hữu camera selfie 13 MP cùng với chế độ làm đẹp Beauty AI 2.0

Realme 5 sở hữu camera selfie 13 MP cùng với chế độ làm đẹp Beauty AI 2.0

Sức mạnh của Realme 5 đến từ vi xử lý Snapdragon 665, RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB, cho phép bạn thoải mái chơi game và lưu trữ dữ liệu. Viên pin dung lượng lên đến 5000mAh cho bạn thời gian sử dụng lâu dài. Realme 5 có hai tùy chọn màu sắc là Pha lê xanh và Pha lê tím.

Realme 5 Pro – Hiệu năng mạnh mẽ, “chiến” game mượt mà

Realme 5 Pro được nâng cấp với màn hình 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, cho chất lượng hiển thị sắc nét và chi tiết hơn. “Trái tim” của Realme 5 Pro là vi xử lý Snapdragon 712 AIE mạnh mẽ, RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 128GB, cho khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ, từ chơi game nặng đến chỉnh sửa hình ảnh.

Mặt trước của Realme 5 ProMặt trước của Realme 5 Pro

Mặt trước của Realme 5 Pro

Cụm 4 camera sau của Realme 5 Pro cũng được nâng cấp với camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP, cho phép bạn chụp ảnh chuyên nghiệp hơn. Camera selfie 16MP với nhiều tính năng làm đẹp cho bạn những bức ảnh tự sướng ấn tượng.

"><span><i class="><span><i class=

Realme 5 Pro sở hữu mặt lưng với hiệu ứng chuyển màu độc đáo

Realme 5 Pro được trang bị viên pin 4.035mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 công suất 20W, giúp bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho thiết bị. Máy có hai tùy chọn màu sắc là Xanh đại dương và Xanh thảo nguyên.

Giá bán hấp dẫn

Realme 5 sẽ được bán ra với mức giá từ 3.990.000 đồng cho phiên bản 3GB/64GB và 4.990.000 đồng cho phiên bản 4GB/128GB. Realme 5 Pro có giá 5.990.000 đồng cho phiên bản 4GB/128GB.

Với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng và mức giá hấp dẫn, bộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường smartphone trong thời gian tới.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm “siêu phẩm” mới từ Realme? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về bộ đôi này với tingametonghop.com nhé!

Related posts

5 Mẹo Sử Dụng Ứng Dụng Blur Video Khiến Video Xóa Phông Đẹp Lung Linh

Vũ Đình Vinh

Thoát Nỗi Lo Cồng Kềnh Với TOP 5 Điện Thoại Nhỏ Gọn “Chất Hơn Nước Cất”

Vũ Đình Vinh

iPhone 11 Lock Giảm Giá Sốc: Liệu Có Nên “Liều” Mua?

Vũ Đình Vinh