Image default
Thủ Thuật

Samsung A52 giá bao nhiêu năm 2023? Có nên mua nữa không?

Samsung A52 giá bao nhiêu hiện nay?

Điện thoại Samsung Galaxy A52 được ra mắt vào tháng 03/2021Điện thoại Samsung Galaxy A52 được ra mắt vào tháng 03/2021

Samsung A52 – Chiếc điện thoại tầm trung từng “làm mưa làm gió” năm 2021

Ra mắt với mức giá khởi điểm 9.290.000 đồng cho phiên bản 8GB/128GB và 10.290.000 đồng cho phiên bản 8GB/256GB, Samsung A52 đã thu hút được sự chú ý lớn từ người dùng. Điều đáng ngạc nhiên là sau 4 năm, giá bán của Samsung A52 không có nhiều biến động.

Tuy nhiên, hiện tại Samsung A52 đã chính thức ngừng kinh doanh tại Thế Giới Di Động và nhiều cửa hàng công nghệ khác trên toàn quốc. Việc tìm mua một chiếc Samsung A52 mới là điều vô cùng khó khăn.

Có nên mua Samsung A52 trong năm 2023?

Samsung A52 có thiết kế ngoại hình nổi bật với logo Samsung và cụm cameraSamsung A52 có thiết kế ngoại hình nổi bật với logo Samsung và cụm camera

Thiết kế của Samsung A52 vẫn được đánh giá cao

Mặc dù đã ra mắt khá lâu, Samsung A52 vẫn sở hữu những ưu điểm đáng cân nhắc:

  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại: Samsung A52 sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với mặt lưng nhựa giả kính cùng cụm camera ấn tượng. Máy có khả năng kháng nước, kháng bụi đạt chuẩn IP67, mang đến sự yên tâm cho người dùng.
  • Màn hình Super AMOLED rực rỡ: Samsung A52 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.5 inch Full HD+ với tần số quét 90Hz cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà.
  • Hiệu năng ổn định: Với vi xử lý Snapdragon 720G, Samsung A52 vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như chơi game giải trí ở mức đồ họa trung bình.
  • Camera chất lượng: Cụm 4 camera sau 64MP của Samsung A52 cho khả năng chụp ảnh ấn tượng với độ chi tiết cao và màu sắc rực rỡ.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, Samsung A52 cũng tồn tại một số hạn chế:

  • Pin đã bị chai: Do đã ra mắt khá lâu, pin của những chiếc Samsung A52 đã qua sử dụng chắc chắn sẽ bị chai, ảnh hưởng đến thời gian sử dụng.
  • Khó tìm mua máy mới: Việc Samsung A52 ngừng kinh doanh khiến người dùng khó tìm mua được máy mới, chính hãng.
  • Xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh: Trong tầm giá của Samsung A52, hiện nay đã xuất hiện nhiều sự lựa chọn mới với cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng vượt trội hơn.

Kết luận

Samsung A52 hiện đã hết hàng trên thị trườngSamsung A52 hiện đã hết hàng trên thị trường

Samsung A52 đã chính thức “khai tử” tại thị trường Việt Nam

Với việc Samsung A52 đã ngừng kinh doanh và xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh, việc lựa chọn chiếc điện thoại này ở thời điểm hiện tại là không thực sự hợp lý.

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu điện thoại Samsung dòng A mới ra mắt như Samsung A34, A54 với cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng hiện đại và mức giá vô cùng hấp dẫn.

Bạn nghĩ sao về Samsung A52? Hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của bạn với Tin Game Tổng Hợp nhé!

Related posts

Săn Ngay Tài Khoản Số Đẹp VPBank Miễn Phí – Chỉ 5 Phút Trên Điện Thoại

Vũ Đình Vinh

Nokia 2 “Lỡ Hẹn” Với Android Pie: Nỗi Buồn Người Dùng Ngân Sát

Vũ Đình Vinh

Trải Nghiệm MIUI 14 Global Beta Hấp Dẫn Trên Bộ Ba Flagship Xiaomi

Vũ Đình Vinh